Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Thìn (21/07/2015)

Tử vi 12 con giap – Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Thìn (21/07/2015)

“…Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Không nên than van hoặc âu lo, xem tu vi khuyên bạn về công việc nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Có tin xa. Một ngày bận rộn, hay lo…”

Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Thìn (21/07/2015)
Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Thìn (21/07/2015)

Xem chi tiết gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Thìn (21/07/2015)

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xung của bổn mạng. Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ có hại. Tin tức đến đều không có lợi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều lợi cho mình, chỉ là ý kiến thoáng qua. Mọi việc không thể giải quyết trọn vẹn. Dù có tài lộc cũng phải có sự hao tán về nhờ vả, giúp đỡ, giao dịch.

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng, không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ có hại. Tin tức đến đều không có lợi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều lợi cho mình, chỉ là ý kiến thoáng qua. Mọi việc không thể giải quyết trọn vẹn, xem ngày tốt xấu thấy dù có tài lộc cũng phải có sự hao tán về nhờ vả, giúp đỡ, giao dịch.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Không nên than van hoặc âu lo. Về công việc nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Có tin xa. Một ngày bận rộn, hay lo.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không tốt. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời. Có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh của thân nhân, bè bạn. Ra ngoài bất lợi.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Không nên than van hoặc âu lo. Về công việc nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Có tin xa. Một ngày bận rộn. Hay lo. Tài lộc trung bình hoặc có chuyện vui.